Người sinh năm 1987 hợp hướng nào, nên kiêng kỵ hướng nào?

(GMT+7) - View : 189

Người sinh năm 1987 hợp hướng nào, tuổi đinh mão hợp hướng nào nên kiêng kỵ hướng nào trong làm ăn, chọn hướng nhà, hướng văn phòng mang đến may mắn?

Người sinh tuổi 1987 hợp hướng nào trong phong thủy?

Người sinh năm 1987 hợp hướng nào, nên kiêng kỵ hướng nào?
Người sinh năm 1987 hợp hướng nào, nên kiêng kỵ hướng nào?

Người sinh tuổi Đinh Mão thuộc yếu tố thứ 2 trong ngũ hành – mệnh Hỏa. Theo thuyết tương sinh tương khắc, người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa rất hợp với những sự vật, hiện tượng trực thuộc hành Mộc, bởi gỗ và củi vốn là vật liệu chế tạo lửa từ xa xưa. Trái lại, người sinh tuổi 1987 Đinh Mão lại tương khắc với hành Thủy, vì nước vốn có thể dập tắt lửa.

Tuy nhiên, điểm yếu của người sinh tuổi Đinh Mão là bản tính nhạy cảm, suy nghĩ nhiều và thường xuyên đối mặt với tình trạng lo âu, căng thẳng. Để hạn chế hiện tượng này, người tuổi 1987 nên lựa chọn hướng nhà hợp tuổi Đinh Mão 1987 theo phong thủy để giúp thu hút nhiều luồng sinh khí có lợi.

Nam mệnh 1987 hợp hướng nào?

Với người sinh tuổi Đinh Mão, tuy sinh cùng năm nhưng Nam và Nữ mạng lại có số cung mệnh khác nhau, vì vậy hướng hợp với nam mệnh và nữ mệnh cũng có sự khác biệt, cụ thể như sau:

Nam mệnh tuổi Đinh Mão 1987 hợp với các hướng:

Hướng Bắc là hướng Sinh khí: cung Sinh khí không những giúp người sinh năm 1987 có sự nghiệp thành công mỹ mãn đồng thời còn mang đến cho người sinh năm 1987 cuộc sống giàu sang, êm ấm, hòa hợp.

Hướng Nam là hướng Thiên y: cung Thiên y giúp người sinh tuổi Đinh Mão làm việc gì cũng hanh thông, suôn sẻ, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi, đồng thời còn hỗ trợ gia chủ có sức khỏe dẻo dai, hạn chế bệnh tật.

Hướng Đông là hướng Diên niên: xây nhà theo hướng này mang đến sự bình an cho người sinh năm 1987, đồng thời giúp củng cố các mối quan hệ xung quanh phát triển theo hướng tốt đẹp hơn.

Hướng Đông Nam là hướng Phục vị: hướng nhà bổ túc sức mạnh tinh thần, đem đến may mắn trong các kỳ thi cử. Xây nhà theo hướng Đông Nam thuộc cung Phục Vị cung này có vị trí đặc biệt tốt cho việc làm ăn, có quý nhân phù trợ khi gặp trở ngại.

Nữ mệnh 1987 hợp hướng nào trong làm ăn?

Người sinh tuổi 1987 hợp hướng nào trong phong thủy?
Người sinh tuổi 1987 hợp hướng nào trong phong thủy?

Hướng Đông Bắc là hướng Sinh khí: làm nhà hướng này giúp nữ người sinh năm 1987 đón lộc về đường con cái, cùng với đó con đường công danh sự nghiệp cũng phát triển ổn định và ngày càng rạng rỡ.

Hướng Tây là hướng Thiên y: cung Thiên y giúp người sinh năm 1987 gặp “thiên thời, địa lợi”, luôn may mắn, suôn sẻ trong mọi chuyện. Công việc làm ăn, kinh doanh của gia chủ cũng nhờ đó mà thăng tiến, tài lộc phát triển tốt, cuộc sống gia đình người sinh năm 1987 cũng có chiều hướng vượng vận.

Hướng Tây Bắc là hướng Diên niên: cung Diên niên mang đến sự ổn định trong mọi việc, bồi đắp tốt cho mối quan hệ gia đình. Làm nhà hướng này còn giúp người sinh năm 1987 có nền tảng vững vàng cả về đường tình duyên, gia đình lẫn công danh sự nghiệp, gia chủ làm việc gì cũng dễ thành công.

Hướng Tây Nam là hướng Phục vị: nhà thuộc cung Phục Vị giúp người sinh năm 1987 gặp nhiều may mắn, nhận được sự giúp đỡ của người khác. Cùng với đó hướng Phục vị cũng là cung tốt cho việc thi cử và củng cố sức mạnh tinh thần.

Tuổi Đinh Mão 1987 nên tránh hướng nào?

Nam sinh tuổi Đinh Mão cần tránh xây nhà tại các hướng xấu gồm Tuyệt Mệnh (Đông Bắc), Lục Sát (Tây), Ngũ Quỷ (Tây Nam), và Họa Hại (Tây Bắc).

Nữ sinh tuổi Đinh Mão cần tránh xây nhà theo các hướng xung khắc như Tuyệt Mệnh (Bắc), Lục Sát (Nam), Ngũ Quỷ (Đông Nam), và Hoa Hại (Đông).

Xem thêm: Người sinh năm 1996 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

Xem thêm: Phân tích tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có tốt không?

Trên đây đã giúp giải đáp được băn khoăn sinh năm 1987 hợp hướng nào giúp người tuổi Đinh Mão dễ dàng tìm được hướng đi hợp với bản mệnh. Ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết Sinh năm 1989 hợp hướng nào nên kiêng kỵ hướng nào? để có thêm nhiều kiến thức bổ ích về phong thủy nhé.