Người sinh năm 1984 hợp hướng nào nên tránh hướng nhà?

(GMT+7) - View : 177

Người sinh năm 1984 hợp hướng nào, tuổi giáp tý hợp hướng nào, nên tránh hướng nào để có thể thu hút thêm nhiều may mắn, tài lộc cho người tuổi 1984? Cùng tìm hiểu những hướng phong thủy hợp tuổi 1984 ngay sau đây.

Người sinh năm 1984 hợp hướng nào theo bát trạch phong thủy?

Người sinh năm 1984 hợp hướng nào trong làm ăn?
Người sinh năm 1984 hợp hướng nào trong làm ăn?

Những người sinh tuổi 1984 mang bản mệnh Kim trong ngũ hành, vì vậy họ thường sở hữu tướng mạo phú quý. Bên cạnh đó, người sinh Giáp Tý có tư chất thông minh, nhạy bén và tính quyết đoán cao nên công việc và sự nghiệp rất thuận lợi. Trong cuộc sống, những người tuổi 1984 cũng luôn giữ được tinh thần lạc quan, trẻ trung và có ý chí vươn lên cùng tinh thần cầu tiến phi thường để vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Ngoài ra nếu muốn cải thiện một số hạn chế trong bản mệnh thì người tuổi Giáp Tý nên tham khảo các hướng hợp tuổi theo bát trạch phong thủy. Nắm vững kiến thức về hướng nhà hợp tuổi Giáp Tý 1984 và ứng dụng chính xác sẽ giúp người tuổi này gặp nhiều may mắn, tăng cường sinh khí, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Cụ thể, chủ nhà nam và nữ sinh tuổi Giáp Tý cần chú ý lựa chọn hướng nhà tương sinh, hợp mệnh như sau:

Nam mệnh 1984 hợp hướng nào?

Hướng Tây Bắc tương ứng với hướng Sinh khí: Giúp nam mệnh 1984 thu hút tài lộc, danh tiếng, gặp nhiều cơ hội thăng tiến và có cơ sở để phát triển tốt trên con đường sự nghiệp của bản thên.

Hướng Đông Bắc tương ứng với hướng Diên niên: Các mối quan hệ trong gia đình và trong tình yêu của người tuổi 1984 ngày càng bền vững, không phai nhòa theo thời gian.

Hướng Tây tương ứng với hướng Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, giúp người sinh năm 1984 ngày càng thành công trong cuộc sống, đặc biệt là may mắn trong việc thi cử.

Hướng Tây Nam tương ứng với hướng Thiên y: Nam sinh tuổi Giáp Tý chọn hướng nhà này sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ từ đó cải thiện sức khỏe và sống trường thọ.

Nữ mệnh 1984 hợp hướng nào trong làm ăn?

Hướng Tây Bắc tương ứng với Thiên y: Giúp nữ sinh năm 1984 nữ tuổi Giáp Tý cải thiện sức khỏe, hạn chế bệnh tật.

Hướng Đông Bắc tương ứng với Phục vị: Mang đến sức khỏe tinh thần tốt, giúp nữ sinh năm 1984 đồng thời đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, gặp may mắn trong thi cử.

Hướng Tây tương ứng với Diên niên: Hỗ trợ nữ sinh năm 1984 củng cố các mối quan hệ xã hội, nhất là các mối quan hệ gia đình và tình cảm của người tuổi này sẽ ngày càng tốt đẹp.

Hướng Tây Nam tương ứng với Sinh khí: Hướng này sẽ thu hút vận khí tốt lành và may mắn, mang lại thành công trên con đường thăng quan tiến chức.

Xem thêm: Sinh năm 1983 hợp hướng nào trong làm ăn, xây nhà?

Tuổi Giáp Tý 1984 nên tránh hướng nào?

Người sinh năm 1984 hợp hướng nào nên tránh hướng nhà?
Người sinh năm 1984 hợp hướng nào nên tránh hướng nhà?

– Hướng Họa Hại: với nam mệnh là hướng Bắc, với nữ mệnh là hướng Nam. Hướng xấu mang lại sự tổn thất cả về tinh thần và nhân khẩu.

– Hướng Tuyệt Mệnh: với nam mệnh là hướng Đông, với nữ mệnh là hướng Đông Nam. Rơi vào cung đại hung, người sinh tuổi 1984 bệnh tật liên miên, phá sản.

– Hướng Ngũ Quỷ: với nam mệnh là hướng Nam, với nữ mệnh là hướng Bắc. Người sinh năm 1984 gặp nhiều vận xấu, tai ương liên quan đến lời ăn tiếng nói (khẩu thiệt), tai nạn về lửa (hỏa tai).

– Hướng Lục Sát: với nam mệnh là hướng Đông Nam, với nữ mệnh là hướng Nam. Dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì dễ rơi vào hoàn cảnh mất việc làm, thất tài (hao tốn tài sản), mang tai tiếng.

Xem thêm: Sinh năm 1989 hợp hướng nào nên kiêng kỵ hướng nào?

Xem thêm: Sinh năm 1961 mệnh gì, hợp với màu gì, hợp tuổi nào?

Trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi sinh năm 1984 hợp hướng nào giúp người sinh năm 1984 dễ dàng tìm được những hướng đẹp để làm hướng nhà, hướng văn phòng, hướng xuất hành… hợp với bản mệnh nhất.