Người sinh tuổi 1988 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

(GMT+7) - View : 175

Sinh năm 1988 hợp hướng nào, tuổi mậu thìn hợp hướng nào, nên tránh hướng nào trong làm ăn, xây nhà, xuất hành để mang đến may mắn cho gia chủ?

Người sinh tuổi 1988 hợp hướng nào trong phong thủy?

Người sinh tuổi 1988 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?
Người sinh tuổi 1988 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

Về tính cách, người sinh năm Mậu Thìn 1988 (tức Ôn Tình Chi Long, con Rồng của sự ôn hoà) thường là người nhiệt thành, họ không có tính thù lâu nhớ dai. Trong cuộc sống thì có phần thích rong chơi hưởng lạc nhưng lại rất kén chọn, khó tính và luôn theo đuổi sự hoàn mỹ. Tuổi 1988 là người có ý chí quyết tâm cao và trong công việc luôn xác định rõ mục tiêu, bản thân họ cũng có được động lực nhất định, người tuổi Mậu Thìn cũng biết cách phát triển bản thân và giữ cho mình ý chí cầu tiến cùng lòng quyết tâm.

Khi nhắc đến sự nghiệp, bản thân người tuổi Rồng không những đa tài mà còn gặp nhiều vận may. Người sinh tuổi này thường nhận được nhiều sự ưu ái trong cuộc sống bởi họ có kĩ năng làm việc linh hoạt và cũng biết cách phát triển các mối quan hệ tốt. Từ đó có thể dễ dàng có được quyền lực và địa vị trong xã hội. Tuy nhiên, sóng gió có thể ập đến với người tuổi Mậu Thìn bất cứ lúc nào nếu không cẩn thận. Do đó, người sinh năm 1988 nên cân nhắc kỹ lưỡng yếu tố phong thủy để thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho mình.

Người sinh tuổi 1988 hợp hướng nào trong phong thủy?
Người sinh tuổi 1988 hợp hướng nào trong phong thủy?

Theo phong thủy ngũ hành thì nam mệnh 1988 và nữ mệnh 1988 cùng có cung thuộc cung Chấn trong Đông Tứ Mệnh do đó hướng nhà hợp tuổi 1988 sẽ tương đối giống nhau ở cả nam và nữ. Cụ thể trước thắc mắc Tuổi Thìn 1988 hợp hướng nào thì câu trả lời chính là các hướng sau đây:

Hướng chính Bắc là hướng Thiên Y hay Gặp thiên thời được che chở: nhận được lộc trời cho là hướng thường chỉ ý nghĩa về con cái, phú quý giàu sang. Ngoài ra, hướng này còn mang nghĩa cải thiện sức khỏe, chủ nhân thường có tuổi thọ cao.

Hướng chính Đông là hướng Phục Vị hay Được sự giúp đỡ: đây là hướng củng cố sức mạnh tinh thần, giúp chủ nhân không ngừng phát triển, gặt hái nhiều thành công trên con đường công danh, thi cử.

Hướng chính Nam là hướng Sinh Khí hay Phúc lộc vẹn toàn: là hướng sinh khí, tài lộc sinh trưởng dồi dào đồng thời giúp cho sự nghiệp và danh tiếng phát triển, sớm thăng quan phát tài.

Hướng Đông Nam là hướng Diên Niên hay Mọi sự ổn định: tượng trưng cho sự củng cố các mối quan hệ trong xã hội, tình cảm vợ chồng con cái khăng khít, trên dưới thuận hoà.

Tuổi Mậu Thìn nên tránh hướng nào?

Cả nam và nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn đều nên tránh những hướng xấu không hợp bản mệnh sau đây:

Hướng Tây Bắc phạm vào ngũ quỷ hay gặp họa nếu chọn hướng này có thể khiến gia chủ là mất nguồn thu nhập, mất việc làm, xảy ra cãi lộn.

Hướng Đông Bắc phạm vào lục sát nhà có sát khí. Hướng này gây ra những xáo trộn trong quan hệ tình cảm, mang đến thù hận, kiện tụng, tai nạn.

Hướng Tây phạm vào tuyệt mệnh chết chóc, hướng này khiến gia chủ phá sản, dẫn đến bệnh tật chết người.

Hướng Tây Nam phạm vào họa hại tức là gia đình có tai ương, vận hạn liên miên khiến gia chủ không may mắn, thị phi, hay gặp thất bại.

Xem thêm: Sinh năm 1989 hợp màu gì? Tuổi Kỷ Tỵ kiêng kỵ màu gì?

Xem thêm: Người sinh 1997 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

Trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi sinh năm 1988 hợp hướng nào giúp người sinh năm 1988 dễ dàng tìm được hướng nhà, hướng văn phòng, hướng xuất hành… hợp với bản mệnh. Ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết Sinh năm 1989 hợp hướng nào nên kiêng kỵ hướng nào? để có thêm nhiều kiến thức hấp dẫn về phong thủy nhé.