Sinh năm 1980 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào theo phong thủy?

(GMT+7) - View : 173

Sinh năm 1980 hợp hướng nào, tuổi tân dậu hợp hướng nào, nên tránh hướng nào theo phong thủy để mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ? Cùng tìm hiểu những hướng phong thủy hợp tuổi 1980 ngay sau đây.

Người sinh năm 1980 hợp hướng nào theo phong thủy?

Sinh năm 1980 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?
Sinh năm 1980 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

Người tuổi Canh Thân 1980 thường là người thông minh, chăm chỉ, quật cường có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Trong mỗi con người sinh vào Canh Thân đều tiềm tàng khả năng vượt khó vượt khổ và chống chọi với những thử thách, khó khăn khắc nghiệt. Nếu vượt qua được những thăng trầm trong cuộc sống thì người tuổi Canh Thân này sẽ gặt hái những thành công rực rỡ.

Bên cạnh những ưu nhược trong bản mệnh thì để cải thiện những hạn chế này người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân có thể tham khảo những hướng hợp tuổi để từ đó thu hút thêm nhiều may mắn, tài lộc. Cụ thể:

Người sinh năm 1980 hợp hướng nào theo phong thủy?
Người sinh năm 1980 hợp hướng nào theo phong thủy?

Nam mệnh 1980 hợp hướng nào?

Hướng Tây Bắc là hướng Diên niên – Mọi sự ổn định: cung Diên Niên mang đến sự gắn kết thắm thiết giữa các thành viên, giúp cho gia đình của người tuổi 1980 trên dưới thuận hòa.

Hướng Đông Bắc là hướng Sinh khí – Phúc lộc vẹn toàn: Đem lại phú quý giàu sang, thu hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn cho người tuổi 1980.

Hướng Tây là hướng Thiên y – Gặp thiên thời được che chở: Người sinh năm 1980 chọn hướng này sẽ nhận được lộc trời cho về đường con cái.

Hướng Tây Nam là hướng Phục vị – Nhận được sự giúp đỡ: Mang ý nghĩa về cuộc sống yên ổn. Chọn nhà hướng Tây Năm giúp người tuổi 1980 thuận lợi hoàn thành những mục tiêu đặt ra.

Nữ mệnh 1980 hợp hướng nào trong làm ăn?

Hướng Bắc là hướng Sinh khí: Hướng sinh khí là một trong những hướng tốt nhất trong Bát trạch phong thuỷ, tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển. Xây nhà, chọn văn phòng, xuất hành theo hướng này sẽ giúp gia chủ nghênh đón phú quý giàu sang, thu hút được tiền tài và danh vọng.

Hướng Đông là hướng Diên niên: Hướng này mang thông điệp về sự ổn định hoà thuận, hướng Đông khi người tuổi 1980 sử dụng là hướng chính hợp phong thủy sẽ là nền tảng cho cuộc sống gia chủ sung túc, tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

Hướng Nam là hướng Thiên y: Hướng này là hướng tượng trưng cho sự che chở của trời đất, làm nhà theo hướng này, người sinh năm 1980 sẽ được ban lộc lá trong công việc và cuộc sống, con cái chăm ngoan, học giỏi.

Hướng Đông Nam là hướng Phục vị: Hướng này giúp người sinh năm 1980 nhận được sự giúp đỡ của những vị quý nhân và cũng tìm thấy nhiều người bạn bè tốt xung quanh mình từ đó có thể nhận được sự giúp đỡ để vững vàng vượt qua thử thách đồng thời từ gian khó có thể hưởng thụ cuộc sống an yên, an khang thịnh vượng.

Tuổi Tân Dậu 1980 nên tránh hướng nào?

Nam mệnh Canh Thân nên lưu ý tránh chọn các hướng xấu như hướng:

Hướng Bắc phạm vào Tuyệt mệnh

Hướng Nam phạm vào Lục sát

Hướng Đông phạm vào Hoạ hại

Hướng Đông Nam phạm vào Ngũ quỷ.

Nữ mệnh sinh năm 1980 không nên chọn các hướng:

Hướng Tây Bắc phạm vào Hoạ Hại

Hướng Đông Bắc phạm vào Tuyệt mệnh

Hướng Tây phạm vào Lục sát

Hướng Tây Nam phạm vào Ngũ quỷ

Nên hạn chế những hướng này để tránh điềm hung và sự xúi quẩy cho nữ mệnh sinh năm 1980.

Xem thêm: Gia chủ tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 có tốt hay không?

Xem thêm: Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp màu gì? Kiêng kỵ màu gì?

Trên đây đã giúp giải đáp được băn khoăn sinh năm 1980 hợp hướng nào giúp người tuổi Đinh Mão dễ dàng tìm được hướng đi hợp với bản mệnh. Ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết Tuổi 1985 hợp hướng nào, nên kiêng kỵ hướng nào? để có thêm nhiều kiến thức bổ ích về phong thủy nhé.