Người sinh năm 1996 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

(GMT+7) - View : 175

Người sinh năm 1996 hợp hướng nào, tuổi bính tý hợp hướng nào, nên tránh hướng nào theo phong thủy để mang tới những may mắn cho gia chủ? Cùng tìm hiểu những hướng phong thủy hợp tuổi 1996 ngay sau đây.

Người sinh năm 1996 hợp hướng nào trong phong thủy?

Người sinh năm 1996 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?
Người sinh năm 1996 hợp hướng nào, nên tránh hướng nào?

Người sinh năm Bính Tý 1996 thuộc hành Thủy, biểu trưng cho nước và mùa đông. Trong thuyết tương sinh tương khắc, người tuổi này mệnh này rất hợp với các sự vật, hiện tượng thuộc hành Kim. Mặt khác, người mang mệnh Giản Hạ Thủy đa phần đều là người có tài cao và hiểu biết rộng, người tuổi 1996 thông minh và ham người tuổi 1996c hỏi cái mới. Bên cạnh đó, người tuổi này mệnh này còn có tính cách tinh tế và hiền hòa nên rất được lòng những người xung quanh.

Tuy nhiên, nếu xét theo can chi thì người tuổi 1996 có can chi Bính thuộc hệ hỏa, không tương hợp với nước, vì vậy tính cách của những người tuổi này có phần khó đoán, và họ cũng hay gặp tình trạng mâu thuẫn, khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Để khắc phục nhược điểm này, người tuổi này có thể tham khảo một số quy tắc hướng hợp tuổi Bính Tý 1996.

Nam sinh năm 1996 hợp hướng nào?

Hướng Bắc ứng với hướng Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn: Sinh khí được hiểu là hướng có khí tốt, thuận lợi cho việc sinh trưởng phát triển. Vì vậy hướng này phù hợp với người có chí tiến thủ, muốn gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp và mang đến tài lộc trong làm ăn.

Hướng Đông ứng với hướng Diên niên hay Mọi sự ổn định: Diên niên được hiểu là hướng tốt, phúc lộc kéo dài theo nhiều năm, hay “mọi sự ổn định”. Hướng này rất hợp với những người đang trong giai đoạn thịnh vượng về mọi mặt như: gia đình, sự nghiệp, giúp cho gia đình gia chủ gắn kết trên dưới thuận hòa và có sự nghiệp ổn định.

Hướng Nam ứng với hướng Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở: Thiên là trời, y là y học, Thiên Y ở đây được hiểu là thuốc trời. Đây là hướng này đại diện cho sức khỏe và sự trường thọ, đồng thời hướng này mang ngụ ý lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang.

Hướng Đông Nam ứng với hướng Phục vị hay Được sự giúp đỡ: Phục vị là hướng ngụ ý cuộc sống yên ổn. Hướng Đông Nam luôn mang đến tâm trạng thoải mái, đem lại may mắn thuận lợi cho gia chủ trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng.

Nữ sinh năm 1996 hợp hướng nào?

Người sinh năm 1996 hợp hướng nào trong làm ăn?
Người sinh năm 1996 hợp hướng nào trong làm ăn?

Hướng Tây Bắc tương ứng với Diên niên – Mọi sự ổn định: Hướng Diên niên giúp gia đình nữ người tuổi này trên dưới gắn kết thuận hòa .

Hướng Đông Bắc tương ứng với Sinh khí – Phúc lộc vẹn toàn: Hướng Sinh khí có thể mang lại cho gia chủ phú quý giàu sang, thu hút được nhiều tiền tài, danh vọng và lộc làm ăn.

Hướng Tây tương ứng với Thiên y – Gặp thiên thời được che chở: Hướng Thiên y giúp người tuổi này nhận được lộc trời cho về đường cái, phú quý giàu sang.

Hướng Tây Nam tương ứng với Phục vị – Được sự giúp đỡ: Hướng Phục Vị giúp người tuổi này có cuộc sống yên ổn, thuận lợi trong việc muốn làm và an khang thịnh vượng.

Xem thêm: Người sinh năm 1995 hợp hướng nào trong làm ăn?

Tuổi Bính Tý 1996 nên kiêng kỵ hướng nào nhất?

Nam mệnh cần tránh chọn các hướng tương khắc sau:

Hướng Tây Bắc ứng với hướng Họa hại

Hướng Đông Bắc ứng với hướng Tuyệt mệnh

Hướng Tây ứng với hướng Lục sát

Hướng Tây Nam ứng với hướng Ngũ quỷ.

Nữ sinh năm 1996 tuổi Bính Tý nên tránh các hướng bao gồm:

Hướng Đông ứng với hướng Họa hại

Hướng Bắc ứng với hướng Tuyệt mệnh

Hướng Nam ứng với hướng Lục sát

Xem thêm: Tuổi Qúy Mão 1963 mệnh gì, hợp với màu gì?

Xem thêm: Tuổi 1990 hợp hướng nào?

Hướng Đông Nam ứng với hướng Ngũ quỷ.